Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Trải nghiệm với những hình nền mang cung bậc cảm xúc buồn



Cuộc sống của bạn chắc hẳn đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống buồn, vui, cay đắng. mệt mỏi, bất lực...Tại sao bạn lại có những tâm trạng như vậy nhất là với cảm xúc buồn, tại sao nhiều khi bạn tự dung cảm thấy buồn, mệt mỏi, muôn bỏ cuộc...Mỗi lần thế bạn sẽ làm gì? có thể bạn sẽ đi uống rượu, hay đi chơi, hay thay đỏi avatar, đi ăn mọt bữa thỏa thích...Với tôi mỗi khi tôi buồn tôi sẽ đi ăn một bữa, thay đổi avatar, hình nền máy tính, điện thoại, mạng xã hội...những điều này giúp tôi giải tỏa được một phần nào. Dưới đây tôi chia sẻ tới mọi người sưu tập hình nền tâm trạng buồn mà tôi tổng hợp từ trên mạng,


Kết quả hình ảnh cho Những hình nền mang cảm xúc buồn
Những tâm trạng buồn thể hiện qua những hình ảnh…


Thả lòng theo gió cùng với những tâm trạng buồn

Kết quả hình ảnh cho Những hình nền mang cảm xúc buồn


Một mình cô đơn lạc lõng giữa phố không người.


Kết quả hình ảnh cho Những hình nền mang cảm xúc buồn

Đôi khi cuộc sống không đơn giản như bạn nghĩ.



Kết thúc của một câu chuyện sẽ là khởi đầu cho một trang sách mới.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét